Tivi Nhật “tấn công” thị trường Việt Nam với giá siêu hấp dẫn

86n18 Nd1

Là cái tên được yêu mến vì chất lượng nằm trong top các thương hiệu hàng đầu ngay tại quê hương Nhật Bản, AIWA ra mắt hàng loạt Smart TV thế hệ mới tại Việt Nam có mức giá niêm yết vô cùng ưu đãi.

TV thương hiệu Nhật có giá Việt

Mặc dù mới chính thức lấn sân sang mảng Tivi thông minh từ 2017, nhưng với kinh nghiệm và năng lực vốn có, Smart TV AIWA đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần cùng niềm tin của khách hàng. Giới thiệu tại Việt Nam lần này, AIWA lấy chiến lược về giá làm trọng tâm nhưng vẫn cân bằng các yếu tố chất lượng, thẩm mỹ.

Với mức giá niêm yết từ hơn 3 triệu đồng theo công bố từ nhà sản xuất, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm có kích thước bao gồm: 32M3 (32 inches), 43N18 (43 inches), 50N18 (50 inches) và 55N18 (55 inches), 65N18 (65 inches), 75N18(75 inches), 86N18 (86 Inches), 100N18 (100 inches). Tất cả các mẫu đều có màn hình tràn viền vô cực, khung nhôm siêu bền, độ phân giải cao lên tới 8K, công nghệ tối ưu hiển thị HDR Ultra, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp…

“Với những gia đình trẻ, là dân văn phòng có thu nhập tầm trung, thì smart TV AIWA sẽ là sản phẩm ‘all-in-one’ đáng giá, đáp ứng nhu cầu về công nghệ hiện đại nhưng vẫn có giá hấp dẫn. Vợ chồng tôi từng sống tại Nhật, đã sử dụng TV của AIWA nên cảm thấy rất hài lòng. Hy vọng lần ra mắt tại Việt Nam này, người thân và bạn bè của tôi được trải nghiệm chiếc TV Nhật nhưng có giá rất… Việt Nam”, anh Hoàng Long trở về từ Nhật chia sẻ.

Ông Takahashi, nhân viên văn phòng tại Nhật Bản và là một khách hàng lâu năm của thương hiệu AIWA, nhận xét: “AIWA luôn là cái tên mà người tiêu dùng Nhật Bản yêu mến và tự hào, phần nhiều đến từ chất lượng hoàn thiện tốt cùng công nghệ liên tục được cải tiến. Bên cạnh đó, chính sách giá hấp dẫn của AIWA là điểm cộng giúp các gia đình dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất.”

Với sản phẩm Smart TV, hệ điều hành là công nghệ cốt lõi không thể thiếu tạo nên sự khác biệt về trải nghiệm cho người dùng. Smart TV AIWA được tích hợp sẵn hệ điều hành Android phiên bản mới nhất hiện nay, giúp người dùng thoải mái cài đặt thêm các tiện ích xem phim, nghe nhạc trên hầu hết nền tảng số thông dụng như Netflix, Youtube, Zing, Nhaccuatui, FPT Play…

Đặc biệt, tất cả sản phẩm ra mắt lần này còn đi kèm trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ nhận diện bằng giọng nói cả với ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích dành cho đối tượng người già và trẻ nhỏ. Điều này cũng cho thấy mức độ quan tâm tới khách hàng và tính tùy biến dành riêng cho thị trường từ nhà sản xuất.

Thương hiệu được yêu thích tại hơn 60 quốc gia

Được thành lập từ năm 1951, thương hiệu AIWA tiêu biểu cho triết lý luôn đặt chất lượng lên hàng đầu theo đúng tinh thần truyền thống Nhật Bản. Với xuất phát điểm khá sớm trong lĩnh vực công nghệ điện tử âm thanh và hình ảnh, AIWA có bề dày kinh nghiệm, hiểu biết, năng lực trong việc hoàn thiện sản phẩm cũng như khai thác nhu cầu thị trường. Điều này được thể hiện trong việc chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết linh kiện, mức độ phân phối phủ rộng tới hơn 60 quốc gia, trong đó tập trung nhiều nhất tại các nước Âu Mỹ.

Tivi Nhật tấn công thị trường Việt Nam với giá siêu hấp dẫn - Ảnh 1.

Sản phẩm đến từ thương hiệu AIWA luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới đón nhận tích cực

Ngay tại quê nhà, AIWA sớm nổi danh với nhiều sản phẩm như: loa công suất lớn (loa boombox) từ năm 1986, chế tạo máy ghi âm đầu tiên trên thế giới vào năm 1980, phát triển tai nghe cách âm, đầu phát đa phương tiện từ năm 1990… Bên cạnh đó, AIWA còn tham gia vào việc sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng liên quan đến video như: VCR, Tivi màu, đầu DVD, bộ thu sóng truyền hình vệ tinh kỹ thuật số, các thiết bị ngoại vi di động như modem, bộ điều hợp đầu cuối hay thậm chí điện thoại di động…